Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 8/4/2022

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 8/4/2022 chính là món quà mà nhất định quý khách không nên bỏ qua để tậu cho mình một số dư thật khủng và tiết kiệm chi phí. Là chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng trên phạm vi toàn mạng nên quý khách tham gia chương trình này có thể thoả sức nạp thẻ để dành tặng cho dế cưng của mình một số dư thật khủng để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Quý khách nếu như đang cần gtia tăng tài khoản thì hãy lập tức bắt lấy cơ hội Viettel khuyến mãi và dành tặng dế cưng số dư thật khủng nhé. Chi tiết thông tin khuyến mãi quý khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 8/4/2022

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 8/4/2022

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 8/4/2022

Quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này của nhà mạng Viettel sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn với nội dung như sau”

Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không phân biệt mệnh giá, quý khách có thể tẹt ga gia tăng tài khoản với mệnh giá bất kỳ. Quý khách nạp thẻ với mệnh giá càng lớn ưu đãi sẽ càng hấp dẫn

Ưu đãi của tất cả các lần nạp thẻ sẽ được cộng dồn nên quý khách có thể tẹt ga nạp thẻ để tích luỹ được cho mình một số dư hấp dẫn như ý muốn.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi KM để sử dụng cho các nhu cầu gọi thoại,nội mạng và liên mạng trong nước trong thời gian 15 ngày

Đối tượng và thời gian khuyến mãi 

Đây là chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của nhà mạng Viettel nên sẽ áp dụng cộng tiền khuyến mãi cho tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng đang hoạt động hoặc bị khoá chiều trên phạm vi toàn quốc. Quý khách có thể xả láng nạp thẻ mà không cần thoả mãn bất cứ điều kiện nào từ nhà mạng.

Thời gian áp dụng: 8/4/2022

Hình thức nạp: Quý khách có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ bất kỳ để gia tăng tài khoản cho dế cưng.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp của Viettel 8/4 thành công và có được số dư tài khoản dồi dào như mong muốn.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 8/4/2022
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi