1. Home
  2. Hướng dẫn
  3. Số tổng đài CSKH của Viettel là bao nhiêu?

Số tổng đài CSKH của Viettel là bao nhiêu?

Làm thế nào đế gọi được tổng đài Viettel, số điện thoại cksh Viettel là số bao nhiêu? Rất nhiều thuê bao hiện tại vẫn chưa biết cách kết nối trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của Viettel.

Không phải bất cứ khách hàng nào cũng có thể tìm đúng và trúng những thông tin mà mình đang thắc mắc, bởi có quá nhiều nguồn khác nhau mà bạn lại không biết mình nên chọn những thông tin nào. Đôi lúc bạn không hiểu thuê bao mình bị trừ phí vì đang sử dụng gói cước hay dịch vụ nào của Viettel, hoặc bạn muốn biết thông tin về các chương trình khuyến mãi của nhà mạng… Đừng ngần ngại, hãy gọi điện đến tổng đài Viettel để được các tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp nhé !

Số tổng đài Viettel là bao nhiêu?

Tổng đài Viettel và các Hotline chăm sóc khách hàng

Bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel qua đầu số 18008098 hoặc 198. Đây là hai đầu số hoạt động song song của tổng đài Viettel với chức năng giải đáp hỗ trợ đa dịch vụ với cước phí 100đ/phút (nội mạng). Các dịch vụ hỗ trợ của 2 đầu số này bao gồm:

+ Nhánh 1 : Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về dịch vụ di động, Dcome, Homephone.

+ Nhánh 2 : Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về dịch vụ internet, điện thoại cố định và truyền hình.

+ Nhánh 3 : Hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin.

Như vậy, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến 18008098 hoặc 198 là bạn sẽ được giải đáp toàn bộ những thắc mắc, cũng như thông tin tư vấn, các vấn đề xoay quanh về các dịch vụ mà Viettel cung cấp.

Lưu ý :

+ Đầu số 198 chỉ áp dụng với các khách hàng sử dụng mạng Viettel.

+ Đầu số 1800.8098 hỗ trợ cho cả những khách hàng trong và ngoài mạng gọi đến (với những thuê bao ngoại mạng, cước phí sẽ được tính là 1.000 VNĐ/phút).

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nội dung các Hotline chăm sóc khách hàng của tổng đài Viettel dưới đây để được tư vấn đúng vấn đề thắc mắc nhé :

TT           Đầu số Nội dung hỗ trợ tư vấn và giải đáp              Mức phí
I HỖ TRỢ CHUNG
1 1800.8098 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.  – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về các dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

 – Gọi nội mạng: Miễn phí

– Gọi từ các thuê bao ngoại mạng: 1.000 VNĐ/phút.

3 – Đường dây nóng.

0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam)

– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. – Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường.
4 1789 – Tổng đài hỗ trợ về đại lý, điểm bán của Viettel.
II HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO CÁC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
1 18008000 – Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp  – Nhánh 1: Tư vấn, giải đáp các thông tin về những dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp như: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi nội mạng Viettel với mức phí: 100 VNĐ/phút.

– Thuê bao ngoại mạng sẽ được tính: 1.000 VNĐ/phút.

III HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT
1 18008119 Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
IV MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp). – Miễn phí cho các thuê bao nội mạng Viettel
V TỔNG ĐÀI BẢO HỘ CÔNG DÂN
1 +84 981 84 84 84 + Danh bạ các cơ quan đại diện của Việt Nam
+ Các vấn đề liên quan đến du học sinh Việt Nam ở nước ngoài
+ Kết hôn với người nước ngoài
+ Khác (Mất tích, bị cưỡng chế, bị bạo hành,…)
+ Mất giấy tờ tùy thân
+ Hướng dẫn thủ tục đi lại
+ Vấn đề về ngư dân, biển đảo
+ Vấn đề xuất khẩu lao động (bị xâm hại, bị bóc lột sức lao động,…)
+ Vi phạm pháp luật (bắt giữ, phạt tù, vượt biên…)
+ Các rủi ro, tai nạn khác,…
+ Đối với các thuê  bao trong nước: Cước phí được tính theo giá cước chiều gọi đến thuê bao di động của Viettel.
+ Đối với các thuê bao ở nước ngoài:Cước phí được tính theo quy định của các nhà mạng, khi Quý khách sử dụng dịch vụ CVQT của Viettel hoặc sử dụng thuê bao của nhà mạng nước sở tại.
VI CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC
1 cskh@viettel.com.vn – Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
2 9198 – Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác. – Miễn phí hoàn toàn.

Khi quý khách cần thông tin tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về các gói 3g Viettel hoặc các tiện ích…, hãy nhấc điện thoại và gọi đến số của tổng đài Viettel, quý khách sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của các tư vấn viên.

Hi vọng bài viết này của 4gvietteltelecom.vn sẽ hữu ích cho quý khách trong những trường hợp cần hỗ trợ từ tổng đài Viettel. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

Thông tin
Tác giả
4G Viettel
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Số tổng đài CSKH của Viettel là bao nhiêu?
Đánh giá
5

Sim số đẹp 086 Viettel