Viettel khuyến mãi toàn quốc: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất 30/12/2020

Chào năm mới, nhà mạng Viettel mang đến cho quý khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản cực hấp dẫn với chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày vàng 30/12/2020. Nếu như quý khách đã chờ đợi khuyến mãi để có thể mang về cho dế cưng số dư khủng nhất thì đây là cơ hội tuyệt vời để bổ sung tài khoản cho dế cưng. Chỉ cần nạp thẻ thành công quý khách sẽ có cơ hội rinh về ưu đãi cộng tiền cực hấp dẫn với định mức 20% và không giới hạn số tiền nạp, quý khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản sẽ càng khủng. Thông tin khuyến mãi chi tiết mời quý khách theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 30/12/2020

Viettel khuyến mãi toàn quốc: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất 30/12/2020

Viettel khuyến mãi toàn quốc: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất 30/12/2020

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước toàn mạng bao gồm cả thuê bao hòa mạng mới, thuê bao hiện hữ và thuê bao chuyển mạng giữ số. Riêng thuê bao thuộc nhóm các gói  khách du lịch, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy không áp dụng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất 30/12/2020 

Hình thức nạp tiền: Không quy định quý khách có thể xả láng nạp thẻ với hình thức mà mình cảm thấy thuận tiện, tuy nhiên với cách hình thức nạp như (Ishare,Recharge me, lì xì…), các dịch vụ ứng tiền (truyền thống airtime, xtime, VNcredit) không áp dụng.

Ưu đãi khi nạp thẻ khuyến mãi Viettel 

Qúy khách hàng tham gia nạp thẻ khuyến mãi thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số tiền nạp.

Những thuê bao nạp tiền trên ứng dụng My Viettel thông qua thẻ ngân hàng sẽ được tặng thêm 3% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

Tiền khuyến mãi được cộng sẽ được sử dụng với quy định như sau:

– Với thuê bao trả trước đang dùng các gói gọi giá rẻ quý khách có thể sử dụng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tịn nội mạng.

– Với thuê bao Homephone trả trước và các gói còn lại quý khách có thể sử dụng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng trong nước.

Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi mà mình được tận hưởng qua cú pháp *102#OK.

Khuyến mãi lần này mang đến cơ hội gia tăng tài khoản cực khủng nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội và nạp mạnh tay để có số dư thật dồi dào như ý nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi toàn quốc: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất 30/12/2020
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/