Viettel khuyến mãi 50% ngày Vàng 20/1/2017 cho mọi thuê bao

Đáp ứng nhu cầu bổ sung tài khoản ngày càng cao của quý khách hàng trả trước trong những ngày giáp Tết  2017 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp đầu tiên trong năm mới 2017 được Viettel triển khai nên chắc chắn sẽ tạo rất nhiều niềm vui cho các thuê bao tham gia nạp thẻ. Nếu bạn đã chờ đợi quá lâu để được tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này thì hãy tranh thủ bổ sung tài khoản ngay để tích trực cho dế yêu một số dư tài khoản thật khủng và an tâm đón Tết mà không lo gián đoạn liên lạc nữa.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị tất cả các thẻ nạp ngày 20/1/2017

Đối tượng khuyến mãi : Khách hàng đang sử dụng các gói di động trả trước mạng Viettel đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên phạm vi toàn quốc bao gồm cả thuê bao HomePhone trừ thuê bao đang sử dụng các gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

Thời gian triển khai: duy nhất ngày vàng 20/1/2017, khuyến mãi áp dụng trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.

Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến hay nạp tại các cửa hàng.

Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/1/2017

Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/1/2017

Nội dung khuyến mãi

Tặng 50% giá trị tất cả các thẻ nạp trong thời gian khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ, cụ thể ưu đãi cho từng đối tượng thuê bao như sau:

– Đối với thuê bao sử dụng gói di động Economy:

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt dùng nội mạng hay ngoại mạng.

Thời hạn sử dụng tài khoản theo mệnh giá thẻ nạp.

– Đối với thuê bao sử dụng các gói di động TOMS, TOM690, SV690:

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, tài khoản không giới hạn ngày sử dụng.

Tài khoản được cộng chỉ sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng

– Đối với thuê bao trả trước Homephone

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, không phân biêt dùng nội mạng hay ngoại mạng.

– Đối với thuê bao sử dụng các gói cước cho di động khác

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng và không phân biệt sử dụng gọi nhắn tin liên mạng hay nội mạng.

Sau khi nạp thẻ thành công để biết được mình đã được cộng tài khoản khuyến mãi hay chưa bạn hãy bấm cú pháp USSD *102# bấm gọi.

Đã một thời gian dài rồi Viettel mới lại dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi thẻ nạp toàn bộ, chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để dành tăng dế yêu khoản tiền kếch xù nhất nhé.

Ngoài ra để thuận tiện sử dụng dịch vụ mạng 4G Viettel trong thời gian tới, bạn hãy liên hệ các của hàng Viettel để được đổi sim 4G nhé. Hiện tại Viettel đang có chương trình ưu đãi đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc đấy. Mọi thông tin bạn có thể gọi trực tiếp tới tổng đài mạng Viettel qua số máy: 198 hoặc 197 để được giải đáp kỹ hơn.

Hy vọng chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/1/2017 của Viettel sẽ mang lại cho bạn một tài khoản như ý.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 50% ngày Vàng 20/1/2017 cho mọi thuê bao
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/