Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/3/2020

Tài khoản hết tiền khiến bạn “khốn đốn” khi cứ phải sử dụng dè chừng hoặc bị gián đoạn? Đừng lo lắng nưa,x tham gia ngay chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/3 để gia tăng tài khoản thôi nào.

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/3/2002 là khuyến mãi áp dụng cho toàn bộ thuê bao di động trả trước nên quý khách không cần băn khoăn về đối tượng mà hãy an tâm tham gia nạp thẻ để có tài khoản kếch xù nhất nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/3/2020 

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel luôn là chương trình hấp dẫn được lòng các thuê bao trả trước nhất. Cho dù tài khoản của quý khách đang ở số âm thì chỉ với vài thẻ nạp mệnh giá cao trong ngày khuyến mãi quý khách sẽ lập tức có ngay một tài khoản siêu khủng để sử dụng.

Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/3/2020

Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/3/2020

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước Viettel trên toàn mạng không phân biệt trạng thái hoạt động

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 20/3/2020 

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

Ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ Viettel ngày 20/3 

Qúy khách nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ lập tức được khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp không phân biệt mệnh giá, số lần nạp. Tiền nạp càng lớn thì ưu đãi mà quý khách được tận hưởng sẽ càng khủng.

Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản ngay sau khi nạp thẻ thành công, quý khách có thể sử dụng để nhắn tin, gọi thoại nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền, quý khách có thể thoải mái tra cứu số dư tài khoản mà mình tích lũy được với cú pháp *101#OK.

Tài khoản dồi dào năng lượng sau khuyến mãi không chỉ giúp quý khách tự tin hơn khi sử dụng mà có tạo điều kiện để quý khách tha hồ đăng ký các dịch vụ hấp dẫn của Viettel như dịch vụ 4G hay các dịch vụ GTGT khác.

Chúc quý khách có một tài khoản dồi dào năng lượng như ý sau khi nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp mạng Viettel ngày vàng 20/3/2020.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/3/2020
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/