Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/1/2020

 Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/1/2020 là cơ hội để tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Viettel có thể nạp thẻ gia tăng tài khoản với chi phí tiết kiệm nhất. Hòa chung không khí tưng bừng đón xuân nhà mạng mong muốn mang đến cho quý khách thật nhiều niềm vui trước thêm năm mới.

Tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel 10/1/2020 quý khách sẽ lập tức hồi sinh tài khoản vốn đã cạn kiệt của mình chỉ với vài thẻ cào. Đây là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để quý khách và dế cưng có thể bổ sung năng lượng trước thềm tết nguyên đán nên hãy mạnh tay nạp thẻ và đón lộc từ Viettel nhé.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc 10/1/2020 

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel mừng năm mới 10/1 là chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao nên quý khách chỉ cần nạp thẻ thật mạnh tay Viettel sẽ công thêm ưu đãi thật hấp dẫn để quý khách thoải mái gọi thoại, nhắn tin cùng bạn bè, người thân hay đăng ký các gói data 4G của nhà mạng.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/1/2020

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/1/2020

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động và thuê bao Homephome trả trước trên toàn quốc. Đặc biệt không phân biệt trạng thái hoạt động của thuê bao khi nạp thẻ.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 10/1/2020 

Hình thức nạp tiền: Không quy định

Ưu đãi cực khủng từ chương trình khuyến mãi ngày vàng Viettel 

Qúy khách tham gia chương trình khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không phân biệt mệnh giá, số lần nạp và cả số tiền nạp. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng.

Quy định sử dụng tài khoản: Thuê bao các gói Sv690, Toms, Tom690,  được sử dụng tài khoản khuyến mãi để nhắn tin hoặc gọi thoại nội mạng Viettel. Các thuê bao sử dụng gói trả trước còn lại, thuê bao Homephone được sử dụng tài khoản cho cả nhu cầu gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng.

Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, sau thời hạn dùng hệ thống sẽ tự động hủy số dư chưa sử dụng.

Khi đã có tài khoản dồi dào năng lượng quý khách hãy nhớ tham gia các gói data cực hot của Viettel như Mimax70, Mimax90… để có data khủng sử dụng nữa nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Viettel thành công và có tài khoản như ý.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/1/2020
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/