Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022

Là chương trình chưa bao giờ giảm nhiệt dù tần xuất khuyến mãi luôn đều đặn mỗi tuần và mỗi tháng, chương trình ngày vàng Viettel luôn được các thuê bao di động mong đợi. Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022 chính là món quà khuyến mãi mới nhất mà nhà mạng trân trọng dành tặng quý khách hàng.

Với chương trình khuyến mãi này quý khách có thể thoải mái tham gia nạp thẻ để gia tăng số dư của mình lên định mức tối ưu với mệnh giá không giới hạn. Cơ hội gia tăng tài khoản hấp dẫn đã đến nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội nhanh tay nạp thẻ để rinh về ưu đãi thật hấp dẫn nhé.

Chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Viettel trên toàn quốc đang hoạt động hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ. Quý khách có thể thoả thích tham gia khuyến mãi để dành tặng dế cưng số dư khủng nhất,

Phạm vi: Toàn quốc

Thời gian: Ngày 9/7/2022 

Hình thức nạp: Không giới hạn quý khách được tựa do lựa chọn hình thức nạp thẻ cho mình

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi 

Quý khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng Viettel lần này quý khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản với ưu đãi siêu hấp dẫn.

Theo đó, Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày áp dụng cho tất cả các mệnh giá. Quý khách nạp thẻ với mệnh giá càng lớn thì ưu đãi sẽ càng hấp dẫn.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản để quý khách  sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Lưu ý: Quý khách không dùng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói 4G Viettel hoặc các dịch vụ GTGT khác. Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày áp dụng cộng.

Nhà mạng cũng không áp dụng khuyến mãi nếu quý khách sử dụng các dịch vụ (Ishare, Recharge me, lì xì…), các dịch vụ ứng tiền (truyền thống, airtime, xtime, VNcredit…) để chuyển tiền trong ngày khuyến mãi.

Đăng ký 4G Viettel chính là sự bổ sung lưu lượng tuyệt vời nhất để quý khách dành tặng cho dế cưng số dư thật khủng. Chính vì vậy, hãy bắt lấy cơ hội để dành tặng dế cưng số dư thật khủng nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công!

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/7/2022
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/