Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp trong ngày 10/8/2018 theo khu vực

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày  10/8/2018 của Viettel sẽ mang đến cơ hội nâng cao số dư tài khoản nhanh chóng cho quý khách hàng để thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G Viettel, 4G Viettel lướt web thả ga những ngày giữa tháng. Còn gì tuyệt vời hơn khi dế cưng vừa được nạp đầy năng lượng cho tài khoản chính lại vừa được cộng thêm tiền miễn phí bơm đầy tài khoản khuyến mãi.

Qúy khách nếu đã chờ đợi khuyến mãi từ Viettel để giải tỏa cơn khát cho dế cưng thì hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel duy nhất ngày 10/8/2018 để có số dư thật khủng tiêu dùng trong thời gian tới nhé.

Viettel tri ân khách hàng, khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp 10/8/2018

Tài khoản tràn đầy năng lượng sẽ giúp các thuê bao luôn có tâm trạng thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tiện ích của Viettel hay kết nối liên lạc với các thuê bao khác. Ngoài ra quý khách có thể dễ dàng tham gia các dịch vụ mình có nhu cầu ngay bất cứ khi nào mình mong muốn và cơ hội để có một tài khoản nhiều năng lượng với chi phí thấp tốt nhất chính là tham gia nạp thẻ trong ngày Viettel khuyến mãi 10.8.2018 này.

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 10/8/2018

Tận hưởng nhiều niềm vui với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 10/8/2018 mạng Viettel

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều.

– Phạm vi triển khai: Bắc Kạn, Hà Giang, Kon Tum, Ninh Thuận, Quảng Trị, Bạc Liêu, Quảng Bình, Cà Mau, Lào Cai, Điện Biên, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày  10/8/2018

Nội dung khuyến mãi:

Dù là mệnh giá thẻ nạp thấp hay cao khi nạp tiền trong ngày 10/8/2018 quý khách hàng sẽ được ưu đãi cộng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp và hình thức nạp thẻ. Tiền nạp càng nhiều thì tiền khuyến mãi cộng thêm sẽ càng khủng.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản khuyến mãi Viettel ngày 10/8 

Tùy vào gói cước hòa mạng quý khách đang sử dụng mà quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi tích lũy được từ ngày  10/8 sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

– Với thuê bao sử dụng các gói Sv690, Toms, Tom690 tiền khuyến mãi sử dụng cho các hoạt động gọi thoạinhắn tin nội mạng Viettel.

– Với thuê bao sử dụng các gói trả trước còn lại và thuê bao Homephone tiền khuyến mãi được sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

Không quy định ngày sử dụng cho tài khoản khuyến mãi, qúy khách có thể hoàn toàn an tâm nạp thật nhiều để có số dư tối đa phục vụ nhu cầu gọi thoại, nhắn tin trong thời gian dài.

– Thời gian tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản của thuê bao thông thường là ngay sau khuyến mãi, quý khách có thể bấm *102#OK để tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi mình đã tích lũy được, với tài khoản chính quý khách hãy bấm *101#OK để tra cứu.

Niềm vui từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 10/8/2018 chắc chắn sẽ mang lại khoảng thời gian thật sự vui vẻ cho các thuê bao Viettel. Hãy note lại lịch khuyến mãi và tranh thủ tham gia ngay để không bở lơ cơ hội nhân ưu đãi hiếm có này nhé. Ngoài ra sau khuyến mãi nếu có nhu cầu đăng ký các gói 3G Viettel ưu đãi khủng như Mimax70, Mimax90, Mimax125… thì quý khách hãy tham khảo ngay thông tin các gói tại 4gvietteltetlecom.vn mục đăng ký 3G nhé.

Chúc quý khách có một tài khoản thật khủng với thật nhiều niềm vui sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày  10/8/2018 của Viettel.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp trong ngày 10/8/2018 theo khu vực
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/