Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020 chắc chắn là tin tức mà quý khách đang mong chờ khi tài khoản đã dần cạn kiệt và đứng trước nguy cơ gián đoạn sử dụng trước khi bước vào tháng mới. Với khuyến mãi thẻ nạp lần này quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn khi nhà mạng sẽ khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp không giới hạn, quý khách được tự do nâng cao số dư tài khoản đến mức mà mình mong muốn.

Cụ thể nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi Viettel thành công quý khách sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không quy định mệnh giá, số tiền nạp hay số lần nạp. Chính vì vậy, quý khách hãy lập tức note lịch khuyến mãi của Viettel lại và tranh thủ nạp đúng ngày vàng để rinh tài khoản khủng nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020

Tài khoản dồi dào là điều mà hầu hết các thuê bao di động trả trước đều mong đợi bởi khi có tài khoản đồi ào quý khách sẽ thoải mái hơn trong việc gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các tiện ích dịch vụ của Viettel.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020

Đối tượng áp dụng: Thuê bao mạng Viettel đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 30/5/2020

Hình thức nạp tiền: Không quy định

Ưu đãi hấp dẫn từ CTKM thẻ nạp Viettel 30/5/2020

Qúy khách hàng nạp thẻ thành công lập tức được khuyến mãi cộng 20% giá trị theo mệnh giá thẻ nạp không giới hạn, Qúy khách có thể nạp những mệnh giá thẻ cào lớn và nạp nhiều lần trong ngày vàng khuyến mãi để nhận ưu đãi tối đa.

Tiền khuyến mãi có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước. Riêng thuê bao các gói TOMS, SV690, TOM690 tiền khuyến mãi chỉ sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền quý khách hãy bấm *102# để tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi mình đã tích lũy được.

Sau khuyến mãi thì quý khách chắc chắn sẽ có tài khoản dồi dào năng lượng để sử dụng. Lúc này đừng quên đăng ký 4G Viettel để tận hưởng thêm ưu đãi cộng 50% lưu lượng data đầy hấp dẫn với mức giá không thay đổi từ nhà mạng.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp của Viettel ngày 30/5 thật thành công và sở hữu số dư như ý.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/