Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trong ngày vàng 19/5/2018

Cơ hội để cho các thuê bao trả trước của Viettel giải nhiệt cho dế cưng trong những ngày đầu hè oi bức, ngày 19/5/2018 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động. Khi tham gia nạp thẻ đúng ngày vàng khuyến mãi quý khách sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp, ưu đãi này sẽ giúp quý khách nhanh chóng có một tài khoản dồi dào năng lượng với chi phí cực kỳ hạt dẻ.

Nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 của Viettel mọi nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng của quý khách sẽ được đáp ứng triệt để, hơn thế nữa khi tài khoản khuyến mãi phục vụ việc kết nối liên lạc được đảm bảo sẽ giảm áp lực chi phí lên tài khoản chính, quý khách sẽ có điều kiện thuận lợi hơn để tham gia các dịch vụ GTGT hay các gói cước 3G hoặc 4G Viettel khi phát sinh nhu cầu.

Chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018: 

Nạp tiền vào tài khoản để duy trì hoạt động là nhu cầu thường xuyên của tất cả các thuê bao trả trước và nạp thẻ vào thời điểm Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp là cách tối ưu nhất vừa giúp tài khoản gia tăng nhanh chóng lại vừa giúp tiết kiệm ngân sách.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Viettel trên toàn quốc trừ thuê bao đang dùng các  gói cước chuyên biệt dành cho khách du lịch, Công nhân, An ninh, Dcom, thiết bị giám sát hành trình.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 19/5/2018 

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ tặng tiền vào tài khoản.

Mức ưu đãi: Tặng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

Nạp thẻ ngày vàng 19/5 tận hưởng ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 19/05/2018:

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel 19.5 dường như đã trở nên hết sức quen thuộc với quý khách hàng. Chỉ cần nạp thẻ thành công đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được tặng ngay 20% giá trị tương ứng với mệnh giá tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi.

VD: Qúy khách nạp thẻ mệnh giá 100,000đ trong ngày khuyến mãi, ngoài 100,000đ cộng vào tài khoản chính quý khách còn được nhận miễn phí 20,000đ vào tài khoản khuyến mãi.

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi:

– Với thuê bao đang sử dụng các gói Sv690, Toms, Tom690 cộng 20% giá trị thẻ nạp dùng cho việc kết nối đến các số thuê bao Viettel, không áp dụng gọi, nhắn tin ngoại mạng.

– Với thuê bao đang sử dụng các gói trả trước còn lại và thuê bao Homephone cộng 20% giá trị thẻ nạp không phân biệt dùng nội mạng hay liên mạng.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi: Trừ thuê bao Economy tài khoản khuyến mãi có hạn dùng theo tài khoản chính, với tất cả các thuê bao còn lại tài khoản khuyến mãi sẽ không giới hạn ngày sử dụng.

– Thời gian cộng tiền khuyến mãi: Trong vòng 24h sau nạp thẻ.

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel 19 tháng 5 chắc chắn là chương trình được quý khách mong đợi nhiều nhất thời gian qua, vậy cơ hội để quý khách nạp thẻ hưởng ưu đãi hấp dẫn đã đến hãy tranh thủ nạp thật nhiều để thoải mái “quẩy ưng bừng” và đón một mùa hè thật sôi động nhé. Qúy khách cũng đừng quên đăng ký các gói 4G Viettel để được tận hưởng thêm ưu đãi data thật khủng khi có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên nhé.

Chúc quý khách có một ngày ngập tràn niềm vui với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 của Viettel.

 

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trong ngày vàng 19/5/2018
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/