Khai xuân nạp thẻ đón lộc khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày 27/2/2021

Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước của nhà mạng Viettel hẳn sẽ cảm thấy hân hoan vui mừng với chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cực hấp dẫn của nhà mạng vào ngày 27/2/2021. Với khuyến mãi thẻ nạp lần này quý khách hàng tham gia sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một số dư tài khoản thật khủng để thỏa sức gọi thoại, nhắn tin hay tậu cho dế cưng gói data ưu đãi khủng để sử dụng.

Tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 27/2 quý khách sẽ rất dễ dàng sở hữu cho mình số dư siêu khủng nên hãy note lịch nạp thẻ và tham gia sớm để có số dư thật khủng nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 27/2/2021 

Khai xuân nạp thẻ đón lộc khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày 30/2/2021

Khai xuân nạp thẻ đón lộc khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày 27/2/2021

Khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng Viettel lần này chắc chắc sẽ khiến quý khách cảm thấy bất ngờ khi mà ưu đãi mang lại là cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh cộng phần trăm thẻ nạp quý khách sẽ còn được hưởng thêm chiết khấu hấp dẫn với nội dung như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không phân biệt mệnh giá số tiền nạp hay số lần nạp thẻ, Qúy khách nạp càng nhiều ưu đãi càng hấp dẫn. Qúy khách nạp thẻ qua ứng dụng My Viettel bằng tài khoản ngân hàng sẽ được chiết khấu thêm 3% giá trị.

Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng với thuê bao các gói TOMS, SV690, TOM690. Thuê bao trả trước còn lại và thuê bao homephone trả trước tiền khuyến mãi sẽ sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.

Thời hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 27/2/2021 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước Viettel không phân biệt trạng thái hoạt động

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày 27/2/2021 

Hình thức nạp tiền: Không quy định nhưng Viettel không áp dụng khuyến mãi nếu quý khách sử dụng dịch vụ Ishare,Recharge me, lì xì hay các dịch vụ ứng tiền của Viettel.

Ưu đãi cộng tiền không giới hạn sẽ giúp quý khách nhanh chóng có số dư tài khoản thật khủng. Hãy tranh thủ tham gia khuyến mãi sớm và đăng ký thêm các gói 4G Viettel để có ưu đãi cộng tiền hấp dẫn nhất nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và sở hữu được số dư như ý sau khuyến mãi.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Khai xuân nạp thẻ đón lộc khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày 27/2/2021
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/