Hướng dẫn đăng ký gói CN Viettel không giới hạn data cước từ 2000đ

Các gói cước Công nhân (CN) mạng Viettel hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các thuê  bao di động bởi  ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó với những gói cước này quý khách chỉ cần đăng ký một lần là có thể thoải mái truy cập mạng tẹt ga không giới hạn lưu lượng. Hiện tại Viettel đang áp dụng cùng lúc 3 gói cước CN với nội dung ưu đãi truy cập mạng internet không giới hạn, quý khách có thể chủ động đăng ký để rinh về ưu đãi khủng dành cho dế cưng của mình.

Nếu như đang có nguyện vọng đăng ký gói cước CN của Viettel thì quý khách hãy dành thời gian cùng 4gvietteltelecom.vn cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này để đăng ký nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước Công nhân mạng Viettel 

Với ưu đãi không giới hạn lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng quý khách có thể tẹt ga lướt web mà không lo bị gián đoạn như khi đang sử dụng các gói cước bị giới hạn data. Chỉ với việc tham gia những gói cước này thành công quý khách cũng sẽ không còn cần lo lắng về chi phí mỗi chu kỳ dùng nữa.

Hướng dẫn đăng ký gói CN Viettel không giới hạn data cước từ 2000đ

Hướng dẫn đăng ký gói CN Viettel không giới hạn data cước từ 2000đ

Đối tượng áp dụng: Những khách hàng Viettel nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng, quý khách có thể chủ động kiểm tra bằng cách gọi tổng đài Viettel hoặc bấm *098# hay truy cập ứng dụng My Viettel để tra cứu.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Gói cước hiện vẫn đang triển khai và chưa có thời gian kết thúc

Danh sách gói: CN2K, CN5K và CN25K

Chi tiết nội dung ưu đãi, cách đăng ký, cước phí và những thông tin liên quan của các gói cước quý khách hãy theo dõi trong bảng thông tin dưới đây.

Cách gói CN Viettel không giới hạn lưu lượng data cực hot 

Tên gói Cách đăng ký Ưu đãi Giá cước/ hạn dùng
CN2K CN2K 0987912184 gửi 9123 Không giới hạn data tốc độ 384Kbps 2.000đ/ ngày
CN5K CN5K 0987912184 gửi 9123 Không giới hạn data truy cập trong khung giờ từ 23h-6h sáng

Tốc độ tối đa 1Mbps

5.000đ/ ngày
CN25K CN25K 0987912184 gửi 9123 Không giới hạn data tốc độ 384Kbps 25.000đ/ 30 ngày

Hướng dẫn sử dụng các gói CN của Viettel 

Khi đăng ký các gói cước CN của nhà mạng Viettel thành công điều đầu tiên mà quý khách cần thực hiện ngay đó chính là khởi động lại máy để ưu đãi từ gói cước được cập nhật lên thuê bao.

Vì các gói CN không giới hạn lưu lượng nên quý khách không cần phải kiểm tra ưu đãi hay mua thêm dung lượng 4G trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hãy chú ý tắt hết những ứng dụng ngầm để tốc độ truy cập của gói đạt hạn mức tối đa.

Với những gói cước đang giới hạn khung giờ sử dụng như CN5K thì quý khách hãy lưu ý sử dụng trong đúng khu giờ ưu đãi nếu truy cập ngoài khung giờ hãy đăng ký gói 4G Viettel tháng khác để sử dụng.

Ưu đãi cực hấp dẫn giá lại siêu bèo là những lợi ích tuyệt vởi mà gói cước CN của Viettel mang lại. Nếu như đã may mắn thuộc đối tượng áp dụng thì quý khách hãy nhanh tay đăng ký sớm để tha hồ truy cập mạng với lưu lượng data khủng nhé.

Chúc quý khách may mắn được tham gia các gói CN Viettel và hưởng ưu đãi khủng.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Hướng dẫn đăng ký gói CN Viettel không giới hạn data cước từ 2000đ
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/