Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 28/2/2018

Tin vui lại đến với các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel, ngày 28/2/2018 Viettel sẽ triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho toàn bộ khách hàng trả trước trên toàn quốc, chương trình lần này sẽ mang lại cho các thuê bao cơ hội làm giàu tài khoản nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Khuyến mãi này đặc biệt cần thiết cho mọi thuê bao trả trước nhất là các thuê bao đang đứng trước nguy cơ gián đoạn liên lạc do gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng quá nhiều trong thời gian qua.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày 28/2/2018 được triển khai trên phạm vi toàn quốc và không giới hạn đối tượng tham gia là thuê bao di động trả trước nên quý khách không cần phải vất vả tra cứu đối tượng khuyến mãi mà chỉ cần chủ động nạp thật nhiều để tích lũy thật nhiều năng lượng cho dế cưng. Nếu đã quá chán ngán với tình trạng tài khoản hết tiền quá nhanh chóng chỉ sau vài cuộc gọi hay vài lần truy cập mạng thì hãy nhân cơ hội Viettel khuyến mãi lần này nạp thật nhiều quý khách nhé.

Viettel khuyến mãi nạp thẻ trong ngày vàng toàn quốc 28/2/2018:

Khuyến mãi thẻ nạp của Viettel là cơ hội đặc biệt chỉ diễn ra vài lần trong tháng với mật độ khá thưa nên khi Viettel triển khai khuyến mãi  nạp thẻ ngày 28.2 thì chắc chắn các thuê bao sẽ không bỏ lỡ cơ hội để nâng cao số dư tài khoản của mình, nạp thẻ đúng ngày vàng khuyến mãi quý khách sẽ được hưởng trọn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

– Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá thẻ nạp và hình thức nạp tiền vào tài khoản, nạp càng nhiều tiền khuyến mãi sẽ càng cao.

– Những thuê bao đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ khi tham gia khuyến mãi ngày vàng sẽ được khôi phục hoạt động hai chiều bên cạnh ưu đãi cộng tiền vào tài khoản.

Quy định cộng tiền khuyến mãi ngày vàng 28/2 của Viettel:

Trong ngày vàng khuyến mãi, khi nạp thẻ chắc chắn quý khách hàng sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, tuy nhiên Viettel sẽ quy định việc cộng tiền khuyến mãi và sử dụng tài khoản khác nhau với từng đối tượng.

– Tặng 50% thẻ nạp vào tài khoản dùng nội mạng Viettel với các thuê bao trả trước sử dụng gói Sv690, Tom690, Toms.

– Tặng 50% thẻ nạp vào tài khoản dùng nội mạng Viettel là liên mạng trong nước với các thuê bao trả trước dùng các gói còn lại và thuê bao Homephone.

Thời hạn dùng của tài khoản khuyến mãi: Không giới hạn với tất cả thuê bao trừ thuê bao gói economy thời hạn dùng của tài khoản khuyến mãi phụ thuộc vào tài khoản chính.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 23/2/2018

Nạp thẻ hưởng ưu đãi cực khủng với CTKM 50% thẻ nạp ngày vàng Viettel

Cách tham gia khuyến mãi: Qúy khách chỉ cần thực hiện nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian Viettel khuyến mãi với hình thức nạp bất kỳ miễn hợp lệ theo quy định của nhà mạng.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 28/2: 

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao mạng Viettel đang sử dụng các gói di động trả trước.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 28/2/2018.

Nạp thẻ thành công chỉ trong giây lát Viettel sẽ cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản của quý khách, tiền nạp càng nhiều thì tài khoản khuyến mãi sẽ càng khủng bên cạnh tài khoản chính tăng lên theo từng thẻ nạp. Qúy khách muốn tra cứu số dư tài khoản chính của mình thì hãy soạn tin *101#OK, nếu muốn tra cứu số dư tài khoản chính thì hãy soạn *102#OK.

Khi tiền đã được cộng cũng là lúc quý khách nên nghĩ tới việc tậu ngay cho dế cưng gói 4G Mimax4G của Viettel để tận hưởng ưu đãi 3GB lưu lượng 4G mỗi tháng trọn gói không phí phát sinh với giá chỉ 90,000đ, cú pháp đăng ký gói 4G Viettel này cực đơn giản:

Soạn Mimax4G 0987912184 gửi 9123.

Chúc quý khách nạp thẻ Viettel thành công và có một ngày vui trọn vẹn với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp của Viettel ngày 28/2/2018.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 28/2/2018
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/