Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019

Tài khoản cạn kiệt chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tâm lý e ngại của các thuê bao trả trước khi tham gia hay sử dụng bất cứ dịch vụ tiện ích nào. Chính vì vậy nhằm tạo tâm lý thoải mái acho các thuê bao ở mọi thời điểm trong tháng cũng như giúp tài khoản của thuê bao luôn có điều kiện để bổ sung thường xuyên, Viettel đã triển khai khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng đều đặn mỗi tháng, chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019 mạng Viettel chính là chương trình ngày vàng gần nhất mà các thuê bao đang mong đợi.

Khi tham gia nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng Viettel 19/4 quý khách sẽ lập tức được cộng thêm tiền khuyến mãi kếch xù để tha hồ gia tăng tài khoản với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu như tài khoản của quý khách đang cạn kiệt thì nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản khuyến mãi với chương trình ngày vàng 19/4 này của Viettel nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019 

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 19/4 diễn ra vào đúng thời điểm cuối tuần, là khoảng thời gian tuyệt vời để các thêu bao gia tăng tài khoản. Khi nạp thẻ khuyến mãi quý khách sẽ ngay lập tức được cộng tiền vào tài khoản, nạp thẻ càng nhiều tiền khuyến mãi cộng thêm sẽ càng khủng.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel đều có thể tham gia nạp thẻ ngày vàng trừ thuê bao đang sử dụng các gói hòa mạng chuyên biệt như thuê bao sim Dcom, gói công nhân, thiết bị giám sát hành trình, thuê bao An ninh…

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất 19/4/2019 

Hình thức khuyến mãi : Nạp thẻ nhận tiền

Cách thức nạp thẻ: Qúy khách được tự do chọn lựa hình thức nạp thẻ thuận tiện nhất để tham gia khuyến mãi, nhà mạng không giới hạn hình thức nạp thẻ.

Nội dung ưu đãi của CTKM thẻ nạp ngày vàng 19/4 của Viettel 

Qúy khách nạp thẻ vào ngày vàng Viettel sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không giới hạn mệnh giá, số lần nạp và hình thức nạp tiền. Qúy khách có thể thoải mái gia tăng số dư tài khoản trong khả năng của mình.

Quy định sử dụng tiền khuyến mãi: 

– Với thuê bao các gói Sv690, Toms, Tom690, cộng 20% tiền khuyến mãi chỉ sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng 

– Với thuê bao các gói trả trước khác thì tiền khuyến mãi có thể dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước. 

– Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ thời điểm được cộng, sau thời hạn dùng, tài khoản còn dư sẽ tự động hủy

Nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/4 của Viettel là cách nhanh chóng nhất để quý khách gia tăng số dư tài khoản cho dế cưng. Chính vì vậy hãy tận dụng cơ hội này, nạp thẻ thật mạnh tay để mang về cho dế cưng số dư thật dồi dào nhé.

Đặc biệt sau khi nạp thẻ, với tài khoản dồi dào năng lượng, nếu như quý khách yêu thích gói cước 4G Viettel nào thì hãy soạn ngay tin nhắn <Mã gói> 0987912184 gửi 9123 để tham gia và nhận về ưu đãi khủng.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và tận hưởng số dư kếch xù sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Viettel ngày 19/4.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/4/2019
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/