Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021 hẳn đã là chương trình khuyến mãi mà quý khách cực kỳ mong đợi khi bước vào tháng mới., Không phụ sự mong mỏi của quý khách Viettel dành tặng khuyến mãi thẻ nạp cực kỳ hấp dẫn, tặng liền tay 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ ngày khuyến mãi không giới hạn tiền nạp cũng như số lần nạp thẻ, quý khách có thể xả láng nạp tiền tẹt ga mà không cần lo sợ tài khoản cạn kiệt hay tốn kém quá nhiều chi phí.

Cơ hội nhận ưu đãi đầu tháng hẳn sẽ khiến quý khách cảm thấy may mắn và thoải mái. Hãy nhanh tay nạp thẻ để rinh về cho tài khoản dế cưng số dư thật khủng nhé.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Viettel đang hoạt động hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ, quý khách có thể xả láng gia tăng tài khoản theo nhu cầu của mình miễn đang là sim di động trả trước của nhà mạng. Các thuê bao đang bị khoá chiều chờ nạp thẻ sẽ được mở khoá hai chiều khi nạp thẻ trong ngày vàng.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021

Lưu ý: Thuê bao các gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmotor, Kiddy sẽ không được áp dụng khuyến mãi này

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất 1/12/2021 

Hình thức nạp tiền: Không quy định quý khách có thể thoả thích nạp tiền với hình thức bất kỳ.

Ưu đãi: Với mỗi thẻ nạp thành công trong ngày vàng nhà mạng lập tức dành tặng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp không quy định mệnh giá, số tiền nạp.. Quý khách nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi cộng tiền vào tài khoản sẽ càng lớn.

Quy định cần biết khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 1/12/2021 

Quý khách khi tham gia khuyến mãi có thể thoả thích gia tăng tài khoản, tuy nhiên nhà mạng sẽáp dụng quy định sử dụng riêng mà quý khách cần nắm bắt.

+ Áp dụng khuyến mãi và cộng dồn cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, nhà mạng không giới hạn định mức.

+ Tiền khuyến mại sẽ được dùng để gọi, nhắn tin nội mạng không áp dụng khi quý khách đăng ký các gói 3G/4G hay các dịch vụ GTGT khác,

+ Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ nên quý khách hãy sử dụng triệt để tráng lãng phí. Hãy bấm *102#OK để tra cứu số dư khuyến mãi mình đã tích luỹ được.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và chớ quên đăng ký các gói 4G Viettel siêu HOT như ST120K, ST150K để rinh thêm data và phút thoại khủng nữa nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 1/12/2021
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi