Khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017 là chương trình khuyến mãi được nhiều thuê bao trả trước mong đợi trong những ngày giữa tháng 6 này. Khuyến mãi ngày vàng được triển khai sẽ tạo cơ hội để tất cả các thuê bao trả trước Viettel có thể gia tăng tài khoản nhanh chóng với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Nạp thẻ khuyến mãi luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi tháng để gia tăng tài khoản của các thuê bao trả trước Viettel.Cơ hội gia tăng tài khoản bạn chờ đợi bấy lâu đã đến, ngay trong ngày khuyến mãi 20/6 hãy tranh thủ tặng dế cưng thật nhiều thẻ nạp có giá trị để tài khoản luôn rủng rỉnh đến hết tháng nhé.

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017:

Tài khoản hết tiền luôn là tình trạng khiến các thuê bao trả trước Viettel vô cùng khó chịu khi mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 4G Viettel đều sẽ bị ảnh hưởng, chính vì vậy chắn chắn các thuê bao sẽ không bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản đầy hấp dẫn với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng lần này.

Nạp thẻ trong ngày khuyến mãi quý khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với nội dung như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao gói Sv690, Toms, Tom690 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của các thuê bao sử dụng các gói di động trả trước còn lại của Viettel dùng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

– Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá tiền nạp trong thời gian khuyến mãi, tài khoản khuyến mãi có thời hạn sử dụng mãi mãi (riêng thuê bao economy tài khoản khuyến mãi có thời hạn sử dụng cùng với tài khoản chính)

Qúy khách có thể thoải mái nạp thẻ để gia tăng tài khoản tối đa khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017 của Viettel, sau khi đã nạp đầy tài khoản quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản mình tích lũy được bằng cách bấm *102# nhấn phím Gửi.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017

Thông tin chương trình khuyến mãi Viettel ngày 20/6:

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng các gói di động trả trước của Viettel bao gồm cả thuê bao bị khóa chiều.

– Thuê bao trả trước các gói  Tourist, KID, CN, AN, Vtracking không được áp dụng khuyến mãi ngày vàng lần này.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 20/6/2017

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ cho thuê bao trả trước hợp lệ đang được triển khai.

Khuyến mãi thẻ nạp 20/6 ngày vàng của Viettel sẽ giúp tài khoản vốn cạn kiệt năng lượng của quý khách trở nên kếch xù chỉ sau vài lần nạp thẻ. Khi tài khoản đã rủng rỉnh thì việc gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký bất cứ dịch vụ tiện ích nào của Viettel cũng không khiến các thêu bao phải suy nghĩ quá nhiều nữa.

Các gói 4G Viettel hiện đang là dịch vụ Hot nhất khi mang lại cơ hội truy cập mạng với tốc độ ưu việt trên thiết bị di động, nếu trước đây bạn không dám đăng ký vì tài khoản đã cạn kiệt năng lượng thì ngay khi nạp thẻ thành công với một tài khoản khủng bạn nên tranh thủ tham gia ngay một gói thích hợp để trải nghiệm nhé. 

Gói 4G40 Viettel là gói cước data giá  rẻ khá thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng vừa phải và muốn tiết kiệm chi phí. Chỉ với 40,000đ/ tháng thuê bao sẽ có ngay ưu đãi 1GB để sử dụng trong 30 ngày, qúy khách có thể đăng ký gói 4G40 Viettel với cú pháp:

Soạn: 4G40 gửi 191.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel 20/6/2017 thành công và trang bị cho dế yêu của mình một tài khoản tràn đầy năng lượng nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/6/2017
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/