Cài My Viettel đi xe Uber miễn phí cùng Viettel trong tháng 2/2017

Chương trình khuyến mại “Cài My Viettel – Đi Uber miễn phí” là ưu đãi siêu thiết thực Viettel trân trọng dành tặng quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Theo đó từ nay đến hết ngày 28/2/2017 khi tải và cài đặt thành công ứng dụng My Viettel quý khách hàng sẽ được tặng 3 lượt đi  đi Uber miễn phí với giá trị 20.000 đồng/lượt.

Với chương trình khuyến mãi này, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí khi di chuyển bằng Uber, ngoài ra việc cài đăt thành công ứng dụng My Viettel sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu các thông tin khuyến mãi, đăng ký dịch vụ hay sử dụng một số tính năng hỗ trợ siêu hot khác.

Viettel tặng khách hàng 3 lượt đi xe Uber miễn phí khi tải thành công ứng dụng My Viettel

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước và trả sau Viettel  tiến hành cài đặt, kích hoạt mới lần đầu 2 tài khoản MyViettel và Uber .

Phạm vi triển khai: Tại các tỉnh thành có Uber đang hoạt động

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 28/2/2017

Nội dung ưu đãi khi cài My Viettel miễn phí đi Uber:

+ Khách hàng tải và kích hoạt My Viettel và tài khoản Uber lần đầu tiên thành công thì sẽ được tặng ngay 1 mã khuyến mãi ưu đãi 3 lượt đi xe Uber miễn phí.

+ Tổng giá trị của mã khuyến mãi là 60,000đ (20,000đ/ lượt).

Cài My Viettel đi xe Uber miễn phí cùng Viettel trong tháng 2/2017

Cài My Viettel đi xe Uber miễn phí cùng Viettel trong tháng 2/2017

Cách tham gia khuyến mãi của Viettel khi cài My Viettel tháng 2/2017:

Trên điện thoại đã đăng ký dịch vụ 3G Viettel bạn chỉ cần thực hiện truy cập mạng internet sau đó tải ứng dụng My Viettel về máy và thực hiện cài đặt theo các bước như hướng dẫn dưới đây là sẽ nhận được ưu đãi.

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel và Uber về máy

Bước 2: Kích hoạt tài khoản My Viettel trên máy điện thoại.

Bước 3: Nhận và lưu mã khuyến mãi hệ thống gửi về. Khi đặt xe bạn chỉ cần nhập mã khuyến mãi vào ứng dụng Uber là sẽ được ưu đãi.

Ngoài ra khi khách hàng tải và sử dụng ứng dụng My Viettel có sử dụng tính năng ghép đôi và có một trong những tương tác như: Giới thiệu thuê bao được ghép đôi cài đặt mới My Viettel thành công, Nạp tiền/thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào qua My Viettel, Đăng ký các gói dịch vụ thoại, data có phát sinh cước qua My Viettel sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay  số và có cơ hội trúng 01 chuyến du lịch đảo JeJu cho 02 người hoặc vé VIP xem phim tại Hệ thống Rạp CGV .

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G Viettel cho thuê bao mới sử dụng

Để tham tải ứng dụng My Viettel về máy và tham gia CTKM thì bạn nên đăng ký các gói cước 3G Viettel để thuận tiện truy cập và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần soạn tin Tên gói gửi 191 là bạn sẽ đăng ký thành công dịch vụ 3G Viettel. Thông tin các gói 3G Viettel hot nhất hiện nay bạn hãy tham khảo tại bảng nội dung dưới đây.

Các gói cước 3G Viettel trọn gói, dễ sử dụng 

Gói 3G Cách soạn SMS đăng ký Giá gói Chu kỳ gói Data tốc độ cao Cước vượt gói
MIMAX MIMAX gửi 191 70.000đ 30 ngày 600MB Miễn phí
MIMAX90 MIMAX90 gửi 191 90.000đ 1,2GB
DMAX DMAX gửi 191 120.000đ 1,5GB
DMAX200 DMAX200 gửi 191 200.000đ 3GB

Chúc các bạn cài đặt ứng dụng My Viettel thành công để nhậnđược ưu đãi miễn phí 3 lượt đi Uber. Đừng quên truy cập 4gvietteltelcom.vn thường xuyên để cập nhật tin tức khuyến mãi mạng Viettel sớm nhất nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Cài My Viettel đi xe Uber miễn phí cùng Viettel trong tháng 2/2017
Đánh giá
5

Liên Kết Hữu Ích

- Dịch vụ Viettel nhiều ưu đãi
https://phongkhamago.com/